ĐÀ NẴNG MUA BÁN
Hãy đăng ký tài khoản miễn phí để đăng tin tại khu vực Đà Nẵng.

Chỉ mất 3s để tạo tài khoản, mật khẩu nên có kí tự chữ và số.

www.DANANGMUABAN.vn

https://facebook.com/danangmuaban.vn

Hướng dẫn soạn hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Hướng dẫn soạn hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

Bài gửi by truclinh6390 on Mon Jun 19, 2017 2:15 pm

Mở văn phòng đại diện – mở rộng thị trường kinh doanh là một trong các nhu cầu thường thấy của các công ty để phù hợp hơn với tình hình kinh doanh của thị trường, khách hàng và chính bản thân doanh nghiệp. Thấu hiểu được nhu cầu thiết thực đó của quý công ty, Everestlaw cung cấp dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và nhận làm thủ tục thành lập văn phòng đại diện trọn gói và uy tín tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
[You must be registered and logged in to see this image.]
1. Hồ sơ lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp tư nhân
– Thông báo lập văn phòng đại diện(do chủ doanh nghiệp ký) ;
– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện 
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện: 
 + Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hay hộ chiếu;
 + Người có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
– Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện hoặc của người khác nếu văn phòng đại diện hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách Ngành nghề kinh doanh yêu cầu chứng chỉ hành nghề;
– Bản sao y công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
2. Hồ sơ mở văn phòng đại diện của công ty TNHH 01 thành viên
– Thông báo lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký);
– Quyết định bằng văn bản về việc mở văn phòng đại diện của chủ sở hữu (do Chủ tịch hội đồng TV ký) ;
– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện 
– Bản sao hợp lệ một trong số giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện
 + Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
 + Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
– Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện hoặc của cá nhân khác nếu văn phòng đại diện hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách các ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề;
3. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty TNHH 02 TV
– Thông báo mở văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký) ;
– Quyết định bằng văn bản về việc thànhmở văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên đối (do Chủ tịch hội đồng TV ký);
– Biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên (có chữ ký của những TV dự họp)
– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện 
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
 + Người có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hay hộ chiếu;
 + Người có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
– Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện hoặc của cá nhân khác nếu văn phòng đại diện hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách một số ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề;
4. Hồ sơ lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần
– Thông báo lập văn phòng đại diện (do đại diện pháp luật của doanh nghiệp ký);
– Quyết định bằng văn bản về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị (do Chủ tịch hội đồng quản trị ký);
– Biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện, của Hội đồng quản trị (có chữ ký tất cả TV hội đồng quản trị).
– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện .
– Bản sao hợp lệ một trong những giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện,văn phòng đại diện:
 + Người có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
 + Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
– Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện hay của người khác nếu văn phòng đại diện hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách một số ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề;
Trên đây là một vài thông tin mà quý công ty cần biết khi lập văn phòng đại diện. Để được tư vấn chi tiết bạn vui lòng liên lạc 046-658-2121 

Xem thêm:
>>> Tư vấn thành lập văn phòng đại diện
>>> Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam
>>> Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

_________________________________________________
Everestlaw cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện,  thành lập công ty 100% vốn nước ngoài, xin cấp visa cho doanh nghiệp trọn gói với chi phí thấp nhất.
avatar
truclinh6390
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 19
Join date : 03/04/2017

http://everestlaw.vn/thanh-lap-cong-ty-von-nuoc-ngoai/

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết