SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÀ NẴNG MUA BÁN
Hãy đăng ký tài khoản miễn phí để đăng tin tại khu vực Đà Nẵng.

Chỉ mất 3s để tạo tài khoản, mật khẩu nên có kí tự chữ và số.

www.DANANGMUABAN.vn

https://facebook.com/danangmuaban.vn

Nạp vitamin cho cơ thể thế nào mới hiệu quả

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Nạp vitamin cho cơ thể thế nào mới hiệu quả

Bài gửi by luongnn91 on Thu Sep 29, 2016 10:39 am

Vỉtamin là từ được nghe, nói rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Và hôm nay Cao Đẳng Dược Hà Nội xin có bài chia sẻ sự quan trọng và cần thiết của Vitamin với cơ thể.

Vitamin&khoáng chất là những chất rất cần cho cơ thể. Nếu một người vì lý do bệnh lý nào đấy mà không có đủ khoáng chất, thì có thể tìm uống các viên bổ sung vitamin. Bên cạnh đó, gần đây cũng đã có ngày một nhiều các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng làm từ tự nhiên và tăng cường sức khỏe.Tuy thế có nên uống khoáng chất thường ngày?

 
Các loại thuốc vitamin hay thuốc tân dược hiện nay được coi là loại thuốc cực thông dụng trên toàn thế giới vì có thể tìm mua ở bất cứ đâu, thậm chí cửa hàng thực phẩm nào vì các loại thuốc đó không cần kê đơn.Các nhà dinh dưỡng học cho biết có đến hơn 50% người đang sử dụng loại thuốc vitamin và bổ sung khoáng chất mọi ngày. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu việc uống vitamin và dược phẩm mọi ngày có cần thiết đối với tất cả mọi con người?


Nhiều người quá tin vào điều thần kì mà các loại thuốc tân dược mang lại mà cố tình sử dụng quá liều.Trong bữa ăn bình thường mọi ngày, một con người hiện nay vẫn tiếp nhận vitamin từ thực phẩm. Nó là thành phần chính rất lớn trong nhiều loại trái cây và rau quả,và các loại thịt .Nếu các bạn đang dùng bổ sung loại thuốc này bạn có thể dễ dàng bị quá liều với nhiều triệu chứng buồn nôn, tiêu chảy, nhức đầu, mất ngủ và khó chịu. Có khi là cả rối loạn đến hoạt độngm của thận và tuyến tụy.Điều cần thiết là hấp thụ được các thành phần quan trọng từ thực phẩm. bản thân hoạt động tốt hơn nếu có đủ nguyên tố và cân bằng.


Trong giáo trình liên thông Cao Đẳng Dược Hà Nội có nhắc qua rằng:"Một người sử dụng thực phẩm theo chế độ vitamin khoa học, có sự cân đối giữa các loại rau xanh, thịt cá, quả và chất bột, thì việc uống thêm thuốc sung khoáng chất là không cần thiết, thậm chí có thể gây hại cho cơ thể.Vitamin D và Calcium đang là những loại thực phẩm chức năng sung được dùng rất phổ biến ở nhiều nước,những thành phần này hoàn toàn có thể được hấp thụ đủ từ các thực phẩm mọi con người ăn mọi ngày.Phải nhìn vào thực phẩm và đồ uống của mình để quyết định có uống bổ sung đu khoáng chất hay không. Ví dụ nếu bạn không sử dụng một sản phẩm từ sữa nào thì rất có thể bạn thiếu calcium. Tuy thế cũng có rất nhiều thực phẩm khác có calcium mà bạn có thể sử dụng như nước cam có calcium, rau xanh, đậu phụ. Có nhiều cách để hấp thụ calcium ngay kể cả khi bạn là người ăn chay".

 
Nhìn chung, thuốc chưa chắc đã là tốt hơn việc bạn uống trà hoa cúc hay đơn giản là ngâm mình thư giãn trong một bồn nước ấm. Hiệp hội Dược sĩ cũng khuyến cáo rằng, hiệu quả trong điều trị chứng mất ngủ của các loại thuốc còn cần phải xem xét lại.con người lớn có thể chất tương đối tốt và không có bất kỳ vấn đề rõ ràng nào với tuyến giáp tốt nhất là không nên tiếp nhận quá nhiều các loại thuốc từ rong biển(thành phần chính là I-ốt),không ai có thể bác bỏ tầm quan trọng của i-ốt với bản thân con cá thể. Trẻ em và thanh thiếu niên đặc biệt cần loại khoáng nguyên tố này bởi thiếu i-ốt có thể gây chậm phát triển trí não, gây trở ngại cho việc học tập và các vấn đề khác.


Lợi ích từ khoáng chất&vitamin đúng là có thật nhưng nhiều con người quá tin vào điều diệu kỳ mà các loại dược phẩm mang lại đã vô tình uống quá liều mà không biết dẫn đến những tác hại khó lường.

Nguồn : http://caodangduochoc.edu.vn

luongnn91
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 16
Join date : 03/09/2016

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết